0903 339 615
0936 432 432

Các câu hỏi thường gặp

Mắt em muốn bấm mí đẹp và tự nhiên phải thỏa mãn 3 điều kiện: không dư da - không bụp mỡ - không có mí lót. Nếu có 1 trong các điều kiện trên em nên cắt mí thì mắt sẽ tự nhiên và đẹp hơn.
Mắt buồn hơn sau cắt mắt là do đuôi mí mắt cắt cụp xuống. Sửa lỗi này là phẩu thuật lại cắt đuôi mí mở không cụp xuống nữa.
Khắc phục bằng cách xóa mí cũ, tạo lại mí mới nhỏ và tự nhiên hơn
Khắc phục được bằng phẫu thuật bóc tách da phía dưới bờ sụn mi, đồng thời treo bờ sụn mi lên.
Đây là phương pháp dùng chất làm đầy (Teosal, Aquamid) tiêm để tạo dáng mũi. Tương đối đơn giản, thời gian thực hiện khoảng 20 phút. Mũi được nâng tồn tại khoảng 1,5 đến 2 năm (đối với Teosal) và 3 năm đến 5 năm (đối với Aquamid).
Câu hỏi này chỉ đúng trong một số trường hợp mà thôi. Khi da vùng mũi mỏng để tránh lộ sống mũi thì Bác sĩ sẽ lựa chọn bọc sụn.Hay khi đầu mũi bị ngắn cần phải kéo dài thì Bác sĩ cũng lựa chọn bọc sụn .Đây cũng chính là những trường hợp bọc sụn thì đẹp hơn không bọc sụn
Câu hỏi này chỉ đúng trong một số trường hợp mà thôi. Phải hiểu rằng chất liệu từ sụn tự thân là rất nhỏ và ít nên khi tạo hình mũi thường phải ghép nhiều miếng nhỏ lại rất khó. Trong khi đó sụn nhân tạo chất liệu phong phú dễ tạo hình. Mặt khác sau thời gian khoảng 6 tháng đến 9 tháng các miếng sụn tự thân có thể ăn mòn vào nhau gây biến dạng sống mũi. Đây là biến chứng ngoài khả năng tiên đoán của Bác sĩ, khắc phục biến chứng này là rất khó khăn. Tuy nhiên sụn tự thân an toàn không gây thải loại. Còn sụn nhân tạo có thể gây dị ứng (tỉ lệ rất thấp). Cho nên việc sử dụng sụn tự thân cần được tính toán cân nhắc kỹ. Trường hợp da mỏng hoặc đầu mũi ngắn mới cần ghép sụn tự thân .
Với độ tuổi này thường thì da chùng đã xuất hiện tương đối. Nếu ít thì vẫn căng da mặt treo chỉ được. Còn nếu da chùng nhiều phải căng da phẫu thuật thì mới xử lý hết da chùng. Nếu da mặt của chị chùng ít, khi lựa chọn treo chỉ hay phẫu thuật thì đều đẹp như nhau. Còn khi da chùng nhiều muốn đẹp phải lựa chọn căng da phẫu thuật.
Hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới việc bài tiết sữa của người mẹ nên em bé bú bình thường. Vì túi gel được đặt dưới cơ ngực nên không ảnh hưởng gì tới tuyến sữa cả.
Nâng ngực nội soi đường nách hay nâng ngực mổ hở đường nách , đường quầng vú, đường nếp lằn vú, đều cho vết sẹo có độ dài bằng nhau. Đây là độ dài tối thiểu của vết mổ để đưa túi gel vào (khoảng 3 cm - 3,5 cm). Để có bộ ngực đẹp, cân đối hợp với vóc dáng và vết sẹo thẩm mỹ đòi hỏi Bác sĩ phải có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm chứ không phụ thuộc mổ nội soi hay mổ hở và cũng không phụ thuộc vị trí vết mổ ở nách hay ở quầng vú hay ở nếp lằn vú.
Ngực của chị sẽ đẹp như trước nếu mức độ sệ vừa phải sau khi được nâng ngực. Nếu ngực chị bị sệ nhiều thì phải thu ngực sệ trước khi nâng ngực thì ngực mới đẹp được
Điều này chỉ đúng một phần thôi. Túi giọt nước là nhằm tạo độ thỏng tự nhiên cho bầu ngực. Nếu ngực em lép và không sệ thì đặt túi giọt nước sẽ đẹp. Còn nếu ngực em lép và sệ nữa thì không thể đặt túi giọt nước được vì đặt xong bộ ngực của em sẽ sệ nhiều.
Lỗi này là do khi bóc tách phía trong thì không bóc đến sát cơ bám tận và phía nách thì lại bóc rộng ra ngoài. Lỗi này hay xảy ra ở những trường hợp nâng ngực phẫu thuật đường nách vì bóc tách đưa túi vào từ nách nên túi ngực hay đổ ra ngoài. Khắc phục bằng cách phẫu thuật lại bóc tách phía trong sát cơ bám tận. Phía ngoài khâu hẹp lại phần khoang túi đã bóc dư.
Điều này thực hiện được vì túi ngực có nhiều kích cỡ khác nhau Bác sĩ sẽ lựa chọn túi ngực bên trái lớn hơn túi ngực bên phải từ 1 đến 2 số .
Trường hợp của em phải làm 2 phẫu thuật cùng lúc bỏ túi ngực cũ, thu gọn ngực sệ treo ngực lên và đặt lại túi ngực mới với kích cở nhỏ hơn .
Trường hợp của em phải thực hiện cùng lúc 2 phẫu thuật đó là thu nhỏ và ngắn đầu ngực cùng với thu gọn quầng thâm bầu vú. Phẫu thuật xong đầu ngực và quầng thâm bầu vú sẻ trở về binh thường.
Đây là phương pháp nâng ngực dùng chất làm đầy tiêm vào bầu ngực làm tăng kích thước ngực. Chất đó là MACROLEN dẫn chất thiên nhiên không gây các phản ứng phụ. Bầu ngực làm đầy bằng phương pháp này chỉ lớn vừa phải và tạo dáng là chính. Nếu muốn có bầu ngực to em phải đặt túi nâng ngực. Chất làm đầy này chỉ tồn tại được hai năm mà thôi.
Đây là lỗi kỹ thuật do khi treo ngực sệ không đúng và cố định không tốt nên quầng ngực bị dãn kéo theo đầu ngực bị bẹt ra và ngắn lại. Lỗi này khắc phục được .
Phẫu thuật để kéo đầu ngực ra trở về vị trí bình thường thì được.Còn sau này em bé đa số là không bú được. Lý do là những trường hợp đầu ngực tụt thường kèm theo teo tuyến sữa.
- Tỉ lệ co thắt bao xơ gây cứng túi là 2%-5%. - Đặt trên cơ dễ bị cứng túi hơn. - Tỉ lệ cứng túi giữa 2 loại túi nhám và trơn là giống nhau.
Phẫu thuật lại bên bị cứng túi, cắt bỏ bao xơ gây co thắt, thay túi mới có kích cở bằng túi cũ. Phẫu thuật bằng đường quầng vú thì bóc tách trọn vẹn toàn bộ bao xơ dễ dàng nhất.Còn phẫu thuật lại đường nách (hoặc đường nếp lằn vú) chỉ cắt được chân bao xơ và bóc được 1 phần bao xơ mà thôi.
Theo khuyến cáo của các hãng sản xuất túi ngực nếu có điền kiện thì 10 năm đến 15 năm nên thay cặp túi mới.

GỬI CÂU HỎI MỚI CỦA BẠN