0903 339 615
0936 432 432

BÍ QUYẾT TẠO MÍ MẮT MÀ KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT CẮT MẮT 02 MÍ

Có nhiều phương pháp cũng như công cụ hỗ trợ có mí mắt đẹp hơn, chẳng hạn như bấm mí mắt, dùng keo kích mí,... Nhưng để giữ mắt bạn đẹp dài lâu thì cắt mắt 2 mí vẫn là phương án tối ưu nhất, sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn của bạn.

Bấm mí Hàn Quốc Double Eyelid mà không cần đến cắt mắt 2 mí:

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc Double Eyelid được nghiên cứu và phát triển tại Hàn Quốc, nơi mà công nghệ thẩm mỹ được phát triển hàng đầu thế giới.

Trước và sau bấm mí mắt Hàn Quốc

Phương pháp này được sử dụng bởi các công cụ chuyên dụng, bấm các điểm cố định lại, sau đó dùng chỉ sinh học luồng qua, xoắn đôi, để cố định chúng lại tại các đầu mút quan trọng, đem đến cho bạn nếp gấp mí mới hằn sâu. Sauk hi hoàn thành, bạn sẽ có được đôi mắt 2 mí to tròn và đẹp tự nhiên mà không cần phải cắt mắt 2 mí.

Ưu điểm của phương pháp này là duy trì lâu dài nhưng chi phí dành cho phương pháp này khá cao.

Sử dụng các dụng cụ chuyên dụng mà không cần cắt mắt 2 mí:

Một số dụng cụ chuyên dụng được sử dụng mà không cần đến công nghệ cắt mắt 2 mí như là keo kích mí hay chỉ chuyên biệt, với các thao tác đơn giản.

Đối với keo kích mí – Bạn chỉ cần làm sạch vùng da ở mắt để tránh dẫn đến sự xâm nhập của vi khuẩn có hại. Sau đó, dùng dụng cụ để khắc viền mí mắt. Tiếp theo, sẽ dùng đến keo kích mí để dán mí đều ở vùng mắt. Sau cùng là dùng dụng cụ khắc viền mí để tạo mắt 2 mí trông thật tự nhiên.

Keo kích mí tạo mí mắt mà không cần cắt mắt 2 mí

Ngoài ra, còn có thể sử dụng đến chỉ chuyên biệt – Bạn giữ chặt 2 đầu sợi chỉ để cố định. Sau đó, nhẹ nhàng bẻ cong sợi chỉ để tạo sự đàn hồi, rồi tiếp tục kéo sợi chỉ ra 2 đầu riêng. Tiếp đến, đặt sợi chỉ lên trên phần mí mắt và miết nhẹ. Cuối cùng là dùng kéo cắt đoạn chỉ thừa còn lại. Thế là bạn đã có được cặp mắt 2 mí ưng ý rồi.

 Ưu điểm của 2 cách sử dụng dụng cụ chuyên dụng là nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nhưng nhược điểm là không thể duy trì lâu và có thể ảnh hưởng đến thị lực bởi một số chất hóa học trong loại keo tạo mí mắt. Như vậy thì vẫn là cắt mắt 2 mí an toàn hơn cả.

Trang điểm mà không cần cắt mắt 2 mí:

Trước hết, hãy thoa đều kem nền lên vùng mắt của bạn, rồi phủ một lớp phấn mỏng để tạo cảm giác mịn màng cho vùng mắt. Sau đó, dùng một miếng dính nhỏ để tạo mí mắt và dùng chì kẻ mắt, kẻ đậm lên phần ở chân mi. Ở phần mí thì được đánh nhẹ nhàng hơn, và cuối cùng sử dụng mascara để chuốt lên mắt một cách hoàn hảo.

Không cần cắt mắt 2 mí vẫn đem đến đôi mắt đẹp bằng trang điểm

Phương pháp này vừa nhanh chóng, vừa khá đơn giản nhưng lại không giữ được lâu vì là trang điểm và không phải ai cũng phù hợp với kiểu trang điểm như vậy cho đôi mắt của chính mình.

Đó là 3 cách thức khác đem đến cho bạn đôi mắt đẹp mà không cần phẫu thuật cắt mắt 2 mí. Nhưng để giữ mắt bạn đẹp dài lâu thì cắt mắt 2 mí vẫn là phương án tối ưu nhất, sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn của bạn.