0903 339 615
0936 432 432

NHỮNG LƯU Ý VỀ CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC SAU PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM

Bạn cần tuân thủ những lưu ý sau để quá trình chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm có hiệu quả.

Thần tượng là những biểu tượng sắc đẹp, với sự phát triển của ngành truyền thông các biểu tượng sắc đẹp đã làm rung động mọi con tim khán giả. Và không ít người đã luôn mơ ước sỡ hữu một sắc đẹp như thế, và chính vì thế cũng không ít người đã chọn phẫu thuật thẩm mỹ như cơ hội thứ hai của mình.

Cằm tuy là phần cuối của gương mặt nhưng lại là một phần rất quan trọng, bởi một chiếc cằm quá nhỏ hoặc quá bè sẽ làm khuôn mặt trông mất cân xứng rõ rệt. Chính vì vậy, phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm là sự lựa hàng đầu để giúp kéo dài cằm, tạo sự thon gọn và cân đối cho gương mặt cho các chị em.

Nhưng phẫu thuật hoàn thành chỉ cho kết quả 80-90% mà thôi, vì khâu giữ gìn chăm sóc tuy nhỏ, đơn giản mà cực kỳ ít được chú trọng. Chính vì thế mà đã xảy ra không ít các trường hợp đáng tiếc, các biến chứng, viêm nhiễm ảnh hưởng tới sức khoẻ của bạn.

Description: nhung-luu-y-ve-che-do-cham-soc-sau-phau-thuat-don-cam

Lưu  ý tới vấn đề chăm sóc sau độn cằm sẽ giúp cho cằm được ổn định, tự nhiên và đẹp như mong muốn.

Ăn uống sau độn cằm, tuy nhỏ mà cực kỳ khó khăn

Các bạn chắc cũng hiểu rõ, khi phẫu thuật cằm thì việc ăn uống sẽ cực kỳ khó khăn. Các vết thương, bạn phải luôn tránh những va chạm mạnh nhưng ăn uống lại tác động tới vùng cằm khá lớn. Tuy nhiên không phải chỉ vì thế mà bạn chỉ nằm đó không ăn không uống hay phải vào bệnh viện truyền nước biển này nọ, vẫn có những cách giúp bạn trong vấn đề này.

Khi nhai áp lực sẽ đè lên cằm của bạn, nên khi ăn hạn chế nhai là tốt, nhưng như vậy lại không tốt cho bao tử. Chính vi vậy tốt nhất là bạn nên ăn những thức ăn mềm, hoặc nấu kỹ thức ăn một tí cho mềm hơn.

Năng uống những thực phẩm dinh dưỡng như nước trái cây, các vitamin A,B,E sẽ giúp các bạn mau chóng lành vết thương. Tuyệt đối khộng được dùng rượu bia, thuốc lá.

Rau muốn, hải sản, rau rút, cơm nếp, các món cay nóng, thịt bò... đây là những loại thuốc ăn gây độc và sẽ để lại sẹo lồi rất nguy hiểm bạn nên tránh sử dụng nó. Tuy nhiên vẫn còn các loại rau và thịt mà bạn ăn được, vì nó chưa rất nhiều chất giúp vết thương mau chóng lành như: thịt heo, các loại rau họ cải, diếp cá, rau ngót...

>> Xem thêm : Những lưu ý cần biết sau khi độn cằm vline.

Những kỹ năng chăm sóc hậu phẫu độn cằm

Ăn phải nói là rất cực nhưng bước săn sóc thì rất đơn giản các bạn à. Việc thứ nhất là cần thiết nhất chúng ta phải uống thuốc đầy đủ và phải khám bác sỹ đầy đủ dịnh kỳ sau phẫu thuật.

Tránh để miệng vết thương nhiễm trùng: không nên để nước lây vào vết thương, phải thay băng thường xuyên để vệ sinh cho cết thương.

Không nên có các cử động mạnh tới vùng bị phẫu thuật, ăn thôi đã phải tác động rất lớn rồi nên việc này là cần thiết vô cùng. Sau phẫu thuật ít nhất 3 ngày là thời gian cho cằm bạn ổn định, chỉ một va chạm nhẹ thôi sẽ rất vất vả.

Nếu như bạn uống thuốc bác sỹ đưa mà vẫn thấy đau nhức thì nên chườm lạnh để làm dịu vết thương.

Tránh các chất kích thích, hoặc nếu bạn bị bệnh gì trước đó thì nên tham khảo bác sỹ trước khi uống để tránh gây ra những tình trạng không may.