0903 339 615
0936 432 432

THỜI GIAN HỒI PHỤC SAU KHI CẮT MÍ LÀ BAO LÂU?

Cắt mí mắt là phương pháp lấy đi lớp da và mỡ thừa ở nơi bọng mắt, khiến cho vùng mắt nói riêng và toàn toàn thể gương măt nói chung trở nên thiếu tính thẩm mĩ, thiếu sức sống và lão hóa.

Ông bà ta có câu “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” vậy nên việc làm đẹp tâm hồn, nhất là đối với phụ nữ là một điều hoàn toàn hợp lý. Nhưng các chị em vốn thường lo lắng rằng sau khi thực hiện việc cắt mí mắt, thời gian hồi phục của mí mắt ra sao? Hiểu được suy nghĩ này, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc đó.

Thời gian diễn ra tiểu phẫu cắt mí mắt:

Cắt mí mắt là phương pháp lấy đi lớp da và mỡ thừa ở nơi bọng mắt, khiến cho vùng mắt nói riêng và toàn toàn thể gương măt nói chung trở nên thiếu tính thẩm mĩ, thiếu sức sống và lão hóa. Thời gian diễn ra ca phẫu thuật cắt mí mắt rất nhanh chóng chỉ trong vòng 60 phút. Các chị em không cần lo lắng vì tiểu phẩu cắt mi mắt không phải chịu đau trong thời gian quá lâu nhé!

Hình ảnh sau khi phẫu thuật cắt mí mắt 

Thời gian lành sưng hậu cắt mí mắt. 

Thời gian sưng sau khi cắt mí mắt được gọi là hậu cắt mí mắt và nó chỉ diễn ra chỉ trong khoảng 3 tới 5 ngày, sau đó sẽ giảm dần cơn đau và hết hẳn. Việc này còn phụ thuộc vào cơ địa của từng chị em nữa.

Để vết thương mau lành các chị em nên thường xuyên vệ sinh vết khâu cắt mí mắt theo đúng sự hướng dẫn của bác sĩ để đạt được kết quả mĩ mãn nhất.

Cắt mí mắt sau bao lâu thì đạt kế quả mĩ mãn?

Như đã nói ở trên, sau 3 tới 5 ngày mí mắt hết sưng, các chị em sẽ được thực hiện việc cắt chỉ và uống thuốc theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Vậy là chị em đã có được một tôi mắt to tròn mĩ mãn như mong muốn.

Description: Ảnh trước và sau khi cắt mí mắt

Hình ảnh trước và sau khi cắt mí mắt

Việc tiểu phẩu cắt mí mắt diễn ra rất nhanh và đơn giản, thời gian để vết thương hết sưng và lành diễn ra cũng nhanh chóng nên các chị em không cần quá lo lắng khi thực hiện việc trùng tu cửa sổ tâm hồn. Biết đâu sau cuộc trùng tu cuộc sống của các chị em sẽ trở nên tốt hơn thì sao.