0903 339 615
0936 432 432

HƯỚNG DẪN CÁC BÀI TẬP ĐƠN GIẢN GIÚP CHỊ EM THU NGỰC SỆ TẠI NHÀ

Bên cạnh việc phẫu thuật thu ngực sệ còn có một vài bài tập đơn giản có thể tập tài nhà giúp các bậc Eva phần nào đó trong việc thể hiện sự quyến rũ của mình.

Các bài tập cải thiện vòng một dành eva.

1. Chống đẩy:

Chống đẩy là bài tập thể dục đơn giản nhất mà các chị em có thể dễ dàng tập luyện và thao tác mọi lúc mọi nơi khi có thời gian. Chỉ cần thực hiện động tác nằm sấp xuống đất theo chiều ngang và dùng hai tay chống đẩy người lên. Việc chống đẩy nâng cơ thể lên xuống như vậy rất có tác dụng lên vùng ngực đặc biệt cải thiện giúp thu ngực sệ.

Description: Bài tập thu ngực sệ 1

Ảnh minh họa bài tập chống đẩy 

2. Kết hợp năng tạ với bóng:

Nằm ngữa người trên bóng hơi, nếu không có bóng hơi thì bạn hãy sử dụng ghế tập. Nâng và hạ tạ theo chiều song song phía trước phần muốn nâng ngực sệ. Mặt theo tư thế theo hướng cằm nhìn xuống phía ngực của bạn. Bài tập này được đánh giá là bài tập nâng vòng một nhanh chóng nhất.

Description: Bài tập thu ngực sệ 2

Bài tập kết hợp tạ với bóng

3. Yoga cho vòng một chảy xệ:

Bài tập yoga là một giải pháp cực kỳ tốt giúp bạn giữ gìn vóc dáng, đặc biệt là thu ngực sệ để có vòng một săn chắc. Bạn có thể chọn cho mình một tư thế thích hợp với cơ thể chẳng hạn như là tư thế đứng bằng vai, tư thế thư giãn chân trên tường.

Description: Bài tập thu ngực sệ 3

Bài tập yoga hiệu quả trong việc thu ngực sệ