0903 339 615
0936 432 432

CÁC LIỆU PHÁP THU GỌN CÁNH MŨI

Cuộn cánh mũi được các bác sĩ chỉ định và yêu cầu áp dụng khi cánh mũi không quá to và lỗ mũi to. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ trong khoang miệng, tiến hành tạo niên mạc môi trên, sau đó các chuyên gia phẩu thuật sẽ dùng chỉ y khoa thẫm mĩ khâu bóp lại hai bên thành cánh mũi.

Thu gọn cánh mũi không còn là một việc khó khăn khi công nghệ ngày càng tiên tiến và đạt được trình đô, kết hợp các công nghệ hiện đại.Việc thu gọn cánh mũi chủ yếu thực hiện theo 2 cách chính đó chính là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi.

Quy trình cuộn cánh mũi và cuốn cánh mũi:

1. Cuộn cánh mũi:

Cuộn cánh mũi được các bác sĩ chỉ định và yêu cầu áp dụng khi cánh mũi không quá to và lỗ mũi to. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ trong khoang miệng, tiến hành tạo niên mạc môi trên, sau đó các chuyên gia phẩu thuật sẽ dùng chỉ y khoa thẫm mĩ khâu bóp lại hai bên thành cánh mũi.Nhưng phương pháp sẽ không tạo nên một cánh mũi đẹp như mong muốn như cắt cánh mũi.

Liệu pháp thu gọn cánh mũi

2. Cắt cánh mũi:

Biện pháp cắt cánh mũi nội soi được sử dụng bạn có cánh mũi tẹt ra hai bên và lỗ múi quá khổ. Bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ tại nơi tiếp giáp giữa cánh mũi và má, bác sĩ sẽ lật nhẹ cánh mũi lên, cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài .Chỉnh cánh mũi bằng các dụng cụng chuyên khoa nội soi chuyên dụng để tạo nên mô hình mũi chuẩn.

Bác sĩ sẽ khâu thẫm mĩ đính liền cánh mũi, cắt cánh mũi xong thì sẽ khâu lại và đường khâu được giấu trong rãnh giữa cánh mũi và má nên sẽ không để lại sẹo.

Ảnh thực tế trước và sau khi cắt cánh mũi

Cả hai kỹ thuật cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi đều là những tiểu phẩu đơn giản, không hây tác động đến cơ thể, không ảnh hửng đến sức khỏe, không có bất kỳ biến chứng nào cả. Thời gian phẩu thuật của cắt cánh mũi kéo dài thời gian hơn là cuộn cánh mũi.

Để đảm bảo hiệu quả cao nhất thì bạn nên tìm đến các trung tâm uy tín và có đội ngũ các bác sĩ thẩm mĩ giỏi, có tay nghề cao trong việc cắt cánh mũi đẹp.