0903 339 615
0936 432 432

CÁC LOẠI THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN GIÚP NÂNG NGỰC HIỆU QUẢ

Bên cạnh phương pháp phẫu thuật nâng ngực, các loại thảo dược thiên nhiên cũng là một phương pháp vô cùng hữu hiệu giúp bạn cải thiện đáng kể số đo vòng 1.

Bộ ngực chính là sự kiêu hãnh của hầu hết phái đẹp. Nhưng không phải chị em phụ nữ nào cũng sở hữu vòng 1 lý tưởng. Bênh cạnh phương pháp phẫu thuật nâng ngực, các loại thảo dược thiên nhiên cũng là một phương pháp vô cùng hữu hiệu giúp bạn cải thiện đáng kể số đo vòng 1.

Phái đẹp có thể tham khảo một số loại thảo dược thiên nhiên dưới đây:

Cỏ cà ri:

Cỏ cà ri thuộc loại cỏ đậu, có hạt, có mùi thơm và thường được sử dụng như là một gia vị để chế biến món cà ri. Loại cỏ này nổi tiếng có khả năng cải thiện lượng sữa nhằm cung cấp kịp thời việc cho con bú sữa của các bà mẹ. Nhưng không chỉ có lợi cho các bà mẹ nuôi con bằng sữa mà, mà còn giúp chị em phụ nữ còn lại nâng ngực hiệu quả nữa đấy.

Cỏ cà ri giúp nâng ngực hiệu quả mà không cần phẫu thuật

Cây thì là:

Theo các kết quả của các cuộc nghiên cứu, cây thì là được xem là một loại thảo dược giúp lợi sữa, kích thích sự sản xuất sữa mẹ. Tạp chí Ethnopharmacology cũng đã công nhận, cây thì là còn có khả năng làm tăng hàm lượng estrogen trong cơ thể. Ngoài ra, những nhà khoa học đã nghiên cứu, phân tích và nhận thấy rằng lượng estrogen có nhiều trong cây thì là và khá an toàn và có lợi cho sức khỏe. Vì vậy mà cây thì là cũng là chất giúp cải thiện vòng 1 cho các chị em phụ nữ.

Cây thì là hỗ trợ trong việc nâng ngực

Sâm tố nữ:

 Các nhà khoa học Thái Lan và Nhật trong khoảng 10 năm trở lại đây đã phát hiện loài thực vật mới lạ, mọc hoang ở phía Tây Bắc (Thái Lan), có tên là sâm tố nữ.

Sâm tố nữ đem lại nhiều tác dụng có ích cho sắc đẹp của con người, và đặc biệt là nữ giới như chống lão hóa da, chống nhăn da, kích thích mọc tóc, chống làm bạc tóc, và đặc biệt là làm nở và săn chắc ngực,…Qua kết quả của các cuộc thử nghiệm với 80% phụ nữ sau khi sử dụng cao sâm tố nữ dưới dạng viên nén đã đem lại hiệu quả đáng kể cho khuôn ngực của họ.

Cao sâm tố nữ có khả năng giúp nâng ngực cho phái đẹp 

Mầm đậu tương:

 Mầm đậu tương không gây ra các phản ứng phụ và được sử dụng rộng rãi để hạn chế các triệu chứng có hại về thần kinh, tuần hoàn, thêm vào đó còn giúp chống lão hóa da cho nữ giới, đẹp da và nâng ngực tự nhiên.

Mầm đậu tương giúp hỗ trợ nâng ngực 

Hãy sự dụng các loại thảo dược thiên nhiên ở trên để đem lại cho bạn vòng 1 săn chắc, lý tưởng mà không cần phẫu thuật nâng ngực nữa. Tuy nhiên, việc sử dụng thảo dược này đòi hỏi sự kiên nhẫn và siêng năng của bạn nhiều hơn.