0903 339 615
0936 432 432

CẮT MẮT 2 MÍ - PHƯƠNG PHÁP TỐI ƯU CHO ĐÔI MẮT TỰ NHIÊN

Phẫu thuật cắt mắt 2 mí không khó, tuy nhiên nó đòi hỏi tính thẩm mỹ cao cho nên phẫu thuật viên thực hiện ca phẫu thuật cắt mắt này phải có kinh nghiệm thì mới tạo được cặp mắt 2 mí đẹp tự nhiên.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Một đôi mắt đẹp luôn thu hút sự chú ý của người đối diện. Bất kể là nam hay nữ, già hay trẻ đều mong muốn mình có một có đôi mắt to và đẹp. tuy nhiên không phải ai sinh ra đã sở hữu một đôi mắt bồ câu 2 mí, to tròn và đẹp. Và cũng không ít người trải qua sự bào mòn của thời gian khiến cho đôi mắt không còn đẹp như thời thanh xuân nữa.

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đó, các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách phẫu thuật cắt mắt 2 mí, biến đôi mắt bị sụp mí hoặc mắt nhỏ một mí, mí lót thành đôi mắt to tròn hai mí xinh đẹp.

Phương pháp phẫu thuật cắt mắt 2 mí:

Phẫu thuật cắt mắt 2 mí không khó, tuy nhiên nó đòi hỏi tính thẩm mỹ cao cho nên phẫu thuật viên thực hiện ca phẫu thuật cắt mắt này phải có kinh nghiệm thì mới tạo được cặp mắt 2 mí đẹp tự nhiên.

Description: Trước và sau cắt mắt 2 mí

 Trước và sau phương pháp cắt mắt 2 mí

 Có 2 phương pháp phẫu thuật cắt mắt 2 mí đó là tạo mắt 2 mí và bấm mí. Tùy vào từng trường hợp mà sử dụng phương pháp khác nhau.

Đối với mắt không có mí nhưng có nhiều da dư, mỡ thừa thì phẫu thuật viên sẽ dùng phương pháp tạo mắt 2 mí để cắt bỏ đi phần da dư và mỡ thừa, tạo đường mí mắt mới bằng cách đính da vào cơ nâng mi tạo đường lằn mí bằng chỉ thẩm mỹ. Còn đối với mắt một mí hay mí lót thì chỉ cần dùng phương pháp bấm mí đơn giản

Description: Phương pháp bấm mí mắt

 Phương pháp bấm mí

 Cả hai phương pháp cắt mắt 2 mí này đều mang lại cho chúng ta một đôi to và đẹp với hai mí mắt tự nhiên không cứng, hài hòa cân xứng. Đôi mắt không bị trợn vì thiếu da, hay sụp xuống vì da thừa. Thời gian phẫu thuật và phục hồi tương đối nhanh 5-7 ngày là có thể cắt chỉ.

Với chi phí chỉ từ 7-9 triệu đồng bạn sẽ sở hữu cho mình một đôi mắt linh động, to và đẹp tự nhiên như mình hằng mong ước.