0903 339 615
0936 432 432

CẮT MÍ MẮT CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THỊ GIÁC HAY KHÔNG?

Cắt mí có để lại sẹo không? còn phụ thuộc vào trình độ tay nghề của bác sĩ thực hiện. Tuy cắt mí mắt ít động chạm tới rạch mắt, nhưng nếu không cẩn thận có thể dẫn đến tổn thương, thậm chí là để lại sẹo. Thế nên cần chọn cho mình một địa chỉ cắt mí mắt uy tín để tránh những tổn thương không mong muốn.

Trong thời gian qua, chuyên mục Tư vấn của thẩm mỹ viện Mai Trinh đã nhận được nhiều câu hỏi tư vấn, hỏi đáp và thắc mắc về chủ đề cắt mí mắt. Cảm ơn các bạn vì đã quan tâm và gửi các thắc mắc về cho chúng tôi, bác sĩ Thành Lân xin được phép trả lời các thắc mắc như sau:

Cắt mí mắt có để lại sẹo, di chứng hoặc ảnh hưởng đến các chức năng khác của mắt không?

Với câu hỏi này, bác sỹ Lân đã trả lời như sau: "Cắt mí mắt là một hình thức cắt ít rạch, rất hạn chế xâm lấn đến vết thương, nên vết thương sau khi phẫu thuật để lại không sâu và rất nhanh chóng hồi phục lại. Hơn nữa, đường chỉ sau khi phẫu thuật được các bác sỹ khâu kín lại một cách khéo léo và giấu vào nếp gấp mí mắt, thế nên sẽ không để lại sẹo, di chứng cũng như ảnh hưởng đến các chức năng của mắt sau khi phẫu thuật ".

Description: Cắt mí mắt không để lại sẹo

 Cắt mí mắt đúng chỗ sẽ không đau, không để lại sẹo

Thế nhưng, nếu như đường chỉ không được khâu kín lại sau phẫu thuật, thì khả năng lớn sẽ để lại sẹo, thậm chí có thể gây nhiễm trùng, để lại các di chứng, tổn thương về sau. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào bàn tay khéo léo của bác sỹ, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín, đảm bảo về chất lượng để tránh khỏi những tổn thương không đáng có này.

Cắt mí mắt Hàn Quốc là gì?

Cắt mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu nhỏ và đơn giản thực hiện, mặc dù đây là một tiểu phẫu nhỏ, nhưng được các bác sỹ thực hiện trong một quy trình nghiêm ngặt và chặt chẽ. 

- Ban đầu, bác sỹ sẽ trực tiếp tiến hành gây tê tại chỗ phạm vi vùng mắt cần được phẫu thuật, để đảm bảo khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn hay có cảm giác khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật.

- Bằng các dụng cụ chuyên dùng trong phẫu thuật mắt, đội ngũ phẫu thuật viên sẽ tiến hành loại bỏ đi phần da và mỡ thừa trên mí mắt sau cho quá trình diễn ra một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo nhất.

- Kết quả là khách hàng sẽ sở hữu một đôi mắt đẹp tự nhiên, trẻ trung và nhất là bền bỉ theo thời gian.

 Description: Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc

Mô phỏng quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc