0903 339 615
0936 432 432

LÀM ĐẸP TỪ NÂNG MŨI

Là phụ nữ hiện đại thì nhu cầu làm đẹp luôn là mối quan tâm hàng đầu, trong đó phẫu thuật nâng mũi là cần thiết.

Làm đẹp từ việc nâng mũi

Xã hội ngày càng phát triển do đó nhu cầu làm đẹp cũng phát triển và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Phẫu thuật thẩm mỹ là cách được nhiều người lựa chọn và ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc trưng là thẩm mỹ nâng mũi, khao khát với một dáng mũi cao, thanh thoát như những ngôi sao Hàn Quốc hiện là ước mơ của không ít phụ nữ.

Tiêu chuẩn của thẩm mỹ nâng mũi

Việc nâng mũi là điều vô cùng quan trọng, sự cân đối trên khuôn mặt được xem là một trong các điều kiện để tạo thành gương mặt đẹp và hoàn hảo. Tiêu chuẩn nâng mũi đẹp mang độ dài của mũi phải bằng 1/3 độ dài khuôn mặt, cánh mũi sở hữu độ rộng bằng khoảng giữa hai mắt. Góc tam giác của mũi nằm trong khoảng từ 95- 105 độ và chóp mũi buộc phải cao hơn một chút so với phần mũi giữa, đồng thời hình dáng sóng mũi từ góc trán đến trụ mũi sở hữu hình chữ S sẽ được xem là một loại mũi đẹp.

Nâng mũi thẩm mỹ

Lợi ích của việc nâng mũi

Phẫu thuật nâng mũi có thể giúp mũi của bạn dài ra, sống mũi cao hơn, đầu mũi và cánh mũi thon gọn, làm cho lỗ mũi hình tam giác cân, giúp sóng mũi cao dài và thanh thoát hơn, đặc thù là làm cho mũi của bạn sẽ trông chuẩn và đẹp tự nhiên hơn rất nhiều lần so với mũi trước đây.Nâng mũi được sử dụng vĩnh viễn không điều đó tùy thuộc vào cách mà bạn lựa chọn. Ngoài ra lợi ích của việc nâng mũi còn giúp cho bạn cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp với người khác mà không phải tự ti mặc cảm khi có một chiếc mũi không đẹp.