0903 339 615
0936 432 432

CẮT MẮT 02 MÍ - NỖI LO KHÔNG CÒN SỤP MÍ

Hiện tượng sụp mí làm cho đôi mắt trở nên lờ đờ mất đi sự linh động, nhiều khi còn che mất tầm nhìn của chúng ta. Cắt mắt 2 mí là hình thức tạo mắt 2 mí phổ biến và đơn giản giúp mắt to và sinh động hơn. Không những vậy cách phẫu thuật cắt mắt 2 mí này còn giúp loại bỏ phần da thừa, bọng mỡ cho mắt .

Hiện tượng sụp mí, nhiều da chùng là hiện tượng thường gặp ở những người trung niên, lớn tuổi. Chúng làm cho đôi mắt trở nên lờ đờ mất đi sự linh động, nhiều khi còn che mất tầm nhìn của chúng ta.

Nguyên nhân gây ra hiện tượng sụp mí:

Mắt sụp mí bẩm sinh: tổn thương cơ nâng mi trong quá trình phát triển phôi thai của cơ nâng mi, tổn thương một phần thân kinh của cơ nâng mi, do chấn thương hoặc khối u chèn ép đường dẫn truyền thần kinh gây liệt dây thần kinh số 3.

Mắt sụp mí do lão hóa: là một bận tự nhiễm liên quan đến nồng độ Acetylcholin ở thần kinh cơ

Mắt sụp mí do thừa da, tuổi già: là hiện tượng các vùng da quanh mắt bị chùng, nhão, có bọng mỡ trên mí làm cho mí mắt sụp xuống.

Mắt bị sụp mí

Hiện nay để khắc phục hiện tượng này chúng ta có thể dùng phương pháp bấm huyệt. Tuy nhiên phương pháp này không mang lại hiệu quả lâu dài. Cắt mắt 2 mí là phương pháp tối ưu để có một đôi mắt to, linh động và hiệu quả lâu dài.

Cắt mắt 2 mí là gì?

Là hình thức tạo mắt 2 mí phổ biến và đơn giản giúp mắt to và sinh động hơn. Không những vậy cách phẫu thuật cắt mắt 2 mí này còn giúp loại bỏ phần da thừa, bọng mỡ cho mắt .

Để cắt mắt 2 mí, phẫu thuật viên sẽ rạch một vết nhỏ ở trên nếp gấp mí sau đó loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa đã xác định từ trước , đồng thời hình thành nếp mí mới.

 

Trước và sau khi cắt mắt 2 mí

 Phương pháp cắt mắt 2 mí này chỉ tác động để loại vỏ phần da, mỡ thừa, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận cho nên rất an toàn.